Nha Khoa Đại Nam Bị Phản Ánh – Đâu Là Sự Thật?
Nha Khoa Đại Nam Bị Phản Ánh – Đâu Là Sự Thật?
Nha Khoa Đại Nam rất cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm về Nha Khoa của chúng tôi. Vừa qua có một sự việc gây hiểu lầm về bài báo có tiêu đề “ Vì sao Nha khoa Đại Nam bị phản ánh làm răng chưa hết hạn bảo hành đã “hỏng”?, đây có thể là điều khiến quý khách chưa an tâm về Nha Khoa Đại Nam, chính vì vậy chúng tôi xin có những chia sẻ rõ ràng nhất xung quanh sự việc này.
Năm 2014, tức là cách đây 8 năm, tại chi nhánh ở Bình Dương chúng tôi có tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân P. Lúc này tình trạng bị mất chân răng thật rất nhiều:
- Hàm trên mất răng: 17,14,13,12,11,22,25,27
- Hàm dưới mất răng: 36,35,45,46,47
Tuy nhiên giải pháp Implant lúc ấy chưa phát triển ở chi nhánh Bình Dương, vì vậy chúng tôi trao đổi với bà P và cùng bà thống nhất giải pháp làm cầu răng sứ, răng sứ được bảo hành 10 năm, tức đến năm 2024.
Đến năm 2021, bà có tình trạng sưng viêm ở các chân răng thật còn lại, cũng như do quá trình mất răng lâu, xương tiêu dần nên cầu răng cũng yếu, bà P. có quay lại nha khoa thăm khám, lúc này Bác sĩ có đưa giải pháp điều trị viêm (Miễn phí), nếu cắt cầu sứ thay lại thì Nha Khoa thực hiện bảo hành và không thu phí.
Ngoài ra chúng tôi có tư vấn giải pháp trồng răng Implant để có hiệu quả lâu dài, và thực hiện ưu đãi cho khách hàng cũ. Như vậy về trách nhiệm chúng tôi không hề bỏ khách hàng. Việc tiêu đề bài báo có nêu “răng chưa hết bảo hành đã hỏng” thật sự là còn nhiều điều gây hiểu lầm, bởi răng sứ Nha Khoa Đại Nam làm vẫn còn nguyên vẹn, và nếu cắt ra để chữa tủy thì chúng tôi cũng làm lại răng miễn phí cho bệnh nhân P. Giải pháp này chúng tôi cũng đã gửi thông tin cụ thể cho phía bệnh nhân P cùng gia đình nắm rõ có văn bản kèm theo.
Trước đó do chưa nắm rõ về chuyên môn, nên bệnh nhân P có chút hiểu lầm. Tuy nhiên sau khi trao đổi, phân tích, giữa bệnh nhân P và Nha Khoa Đại Nam cũng đã giải bày được hết khúc mắc. Bệnh nhân P cũng như gia đình rất hài lòng với giải pháp Nha Khoa đưa ra. Hiện tại bệnh nhân P cùng gia đình vẫn là khách hàng thân thiết của Nha Khoa Đại Nam. Chúng tôi cũng thường xuyên gọi hỏi thăm tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân P.
Nha Khoa Đại Nam biết có những thông tin khiến khách hàng hoang mang, nhưng chúng tôi cũng hy vọng quý khách có cái nhìn đa chiều hơn trước những thông tin tiêu cực. Đại Nam là hệ thống Nha Khoa lâu đời, việc tận tâm, đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu là trách nhiệm của chúng tôi, đồng thời cũng để bảo vệ sự uy tín mà chúng tôi đã xây dựng hơn 20 năm qua.
Chế độ bảo hành ở Đại Nam luôn được áp dụng rõ ràng, minh bạch. Mong quý khách yên tâm bởi đó là danh dự và là trách nhiệm của chúng tôi.
Cảm ơn quý khách đã dành thời gian xem hết những chia sẻ chân thành từ Nha Khoa Đại Nam.
Bài viết liên quan
-
Hàn răng xong bị buốt | Nguyên nhân do đâu
Những cơn đau nhức này xảy ra khi bị tác động nhiều yếu tố tạo […]
-
RĂNG VẨU LÀ GÌ? CÁCH CHỮA RĂNG VẨU HIỆU QUẢ
Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa Răng […]
-
Răng hô là gì? Nguyên nhân và cách cải thiện hiệu quả
Răng hô là một dạng sai lệch khớp cắn thường gặp, gây ảnh hưởng đến […]
-
GIÁ CẠO VÔI RĂNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT TẠI TPHCM
Vôi răng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ nụ cười, mà còn là nguyên […]
-
Bài tập giảm hô hàm trên hiệu quả, thực hiện tại nhà
Hô hàm trên là một tình trạng sai lệch khớp cắn ảnh hưởng thẩm mỹ […]
-
Vì sao nhiều việt kiều về nước làm răng sứ tại Nha khoa Đại Nam?
Nha khoa Đại Nam là địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy của hàng […]
Nha khoa Đại Nam ở đường Yersin dời đi đâu rồi, giống như trường hợp chị P làm cho tôi nói bảo hành 20 năm, nhưng sau 10 năm bắt đầu tóc lớp men ra , lúc làm hồ sơ cho khách hàng điều có nhập máy hết nhưng lúc bong, tróc lớp nem thì đòi phải có phiếu bảo hành mới làm, lâu quá tôi làm thất lạc. Nha khoa miễn cưỡng làm được mấy tháng đổi màu.
Chào Anh/Chị. Nha khoa Đại Nam đã liên hệ giải đáp thắc mắc cho Anh/Chị rồi ạ!